Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phu Dong Group

Giáo dục
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng

Việc làm Phu Dong Group

Cập nhật 24/11/2025 09:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phu Dong Group
Trưởng Bộ phận Tuyển dụng (TA Team Leader)
Phu Dong Group
24 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH

Xây dựng và quản lý thực hiện hiệu quả kế hoạch phát triển thương hiệu tuyển dụng Phú Đông Group

Trực tiếp quản lý thực hiện quy trình tuyển dụng đội ngũ nhân sự phù hợp về số lượng, chất lượng và văn hóa đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Phú Đông và các công ty trực thuộc

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Lập kế hoạch tuyển dụng và đề xuất ngân sách tuyển dụng tháng quý năm

2. Triển khai và kiểm soát hoạt động tuyển dụng bao gồm đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn sơ bộ; phối hợp tổ chức phỏng vấn chuyên môn & quản lý dữ liệu ứng viên.

3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng (EB)

- Lập kế hoạch và ngân sách chi phí cho hoạt động EB & tổ chức, thực hiện phát triển nội dung truyền thông tuyển dụng trên đa kênh

- Phối hợp Marketing trong thực hiện các chiến dịch tuyển dụng & quản lý fanpage/Facebook, LinkedIn…

4. Quản lý thực hiện và tối ưu quy trình tuyển dụng bao gồm: xây dựng, cập nhật, cải tiến và thực hiện quy trình tuyển dụng cũng như công cụ đánh đánh ứng viên & ứng dụng công nghệ trong công tác tuyển dụng.

5. Thực hiện thống kê số liệu tuyển dụng, đo lường kênh hiệu quả và chi phí tuyển dụng để thực hiện các phân tích, báo cáo & đề xuất giải pháp cải thiện.

6. Quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận tuyển dụng: phân công công việc, hướng dẫn đào tạo và đánh giá hiệu quả của nhân sự trong bộ phận.

7. Tham gia hỗ trợ hoạt động đào tạo phù hợp với kế hoạch phát triển nhân sự của Công ty

QUYỀN HẠN

  • Đề xuất các giải pháp cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc trong phạm vi phụ trách;
  • Chủ trì & quyết định với các phạm vi công việc được giao;
  • Phối hợp với các Quản lý/Nhân sự khác để hoàn thành công việc được giao;
  • Quản lý nội dung, hình ảnh, định hướng thông điệp của các kênh tuyển dụng (Facebook, TikTok, LinkedIn, Website...)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về chuyên môn & kinh nghiệm

-     Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Tâm lý học, Luật, hoặc các ngành liên quan

-     Kỹ thuật phỏng vấn, đánh giá nhân sự

-     Am hiểu quy trình tuyển dụng, có nền tảng kiến thức về luật lao động & quy trình nhân sự, thương hiệu tuyển dụng

-     Thành thạo các nền tảng tuyển dụng: VietnamWorks, TopCV, LinkedIn, Facebook….

-     3 - 5 năm kinh nghiệm tuyển dụng, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý hoặc lead team với phạm vi tuyển mass & tuyển leader, quản lý

-     Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng hoặc dịch vụ khách hàng cao cấp

-     Ưu tiên ứng viên mạnh về thương hiệu tuyển dụng.

Kỹ năng mềm

·  Giao tiếp

·  Quản lý thời gian

·  Khả năng thích ứng

·  Giải quyết vấn đề

·  Làm việc nhóm

.  Sáng tạo

·  Chú ý đến chi tiết

·  Quản lý bản thân

·  Hướng đến khách hàng

Kỹ năng quản lý

·  Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động

·   Thực thi và hướng đến kết quả

·  Tạo động lực cho nhân viên

·  Giải quyết xung đột

·  Quản lý và phân công công việc

·  Phát triển nhân viên

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
55 Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia các hội thảo chuyên ngành
    - Tham gia các khóa học về quản trị/quản lý do Công ty tổ chức.
    - Tham gia các dự án phát triển về trải nghiệm khách hàng

  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần từ 7 giờ 00 đến 17 giờ 30 hoặc 18 giờ 00
  • Ngày nghỉ:

    - Lịch nghỉ nhà nước
    - 12 ngày phép/năm
    - Thứ 7 & CN hằng tuần

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Phu Dong Group
Phu Dong Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
55 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TpHCM

Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ.

Trải qua hơn 40 năm kiến tạo và nỗ lực không ngừng để đóng góp vào giai đoạn phát triển sôi động của đất nước, đến nay Phú Đông đã trở thành một thương hiệu khẳng định được vị trí trên thị trường Việt Nam, nhận được sự tin cậy của khách hàng và sự tín nhiệm từ đối tác.

Bên cạnh mục tiêu kinh doanh thành công và phát triển bền vững, Phú Đông Group đặt trách nhiệm xã hội, xây dựng cộng đồng là một trong những sứ mệnh quan trọng và được thực hiện xuyên suốt trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN....

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Phú Đông Group được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng hợp tác bền vững giữa các Công ty thành viên và Công ty liên kết. Mô hình hệ thống hoạt động trong 3 lĩnh vực trụ cột: Bất động sản – Xây dựng – Dịch vụ được thành lập năm 2011

Mission

  • Thực hiện tầm nhìn và mục tiêu chung của toàn hệ thống, Phú Đông định hướng ngày một vươn cao thông qua những bước đi vững vàng, tạo động lực cho những dấu mốc tăng trưởng trong tương lai trên các lĩnh vực mà chúng tôi đang theo đuổi; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong quá trình hội nhập và phát triển

Những nghề phổ biến tại Phu Dong Group

Bạn làm việc tại Phu Dong Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phu Dong Group

Phu Dong Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo