- Giám sát & đảm bảo duy trì vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của resort
- Chuẩn bị lịch làm việc, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm hiệu quả, công bằng
- Kiểm soát, theo dõi thường xuyên tình trạng phòng nơi khu vực được phân công. Quan sát chất lượng nhân viên thể hiện trong công việc hàng ngày
- Thực hiện tốt việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên chưa làm đúng quy trình
- Biết cách xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ phát sinh. Giải quyết phàn nàn hoặc những yêu cầu đặt biệt từ khách
- Hỗ trợ việc duy trì & cải thiện hiệu suất của bộ phận
- Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công