Mô tả công việc
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
- Đàm phán và lập hợp đồng
- Đặt hàng và theo dõi đơn hàng
- Kiểm tra và xử lý hàng hóa: số lượng, chất lượng, …
- Phân tích và lập báo cáo: Lập các báo cáo về tình hình mua sắm, chi phí và hiệu quả sử dụng vật tư. Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình mua sắm và tiết kiệm chi phí.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Cơ khí, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh,…
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế).
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm.
- Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Làm việc theo giờ hành chính (8h - 17h), từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên mô
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.