Công ty CP D.C Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 và Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 bởi Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, hiện là công ty qui mô nhất và đứng số 1 trong cung ứng kim loại quí Công nghệ cao tại Đông Dương.
PMAC đại diện chính thức nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới về kim loại quí như Umicore (Đức), thiết bị phòng thí nghiệm Thermo Scientific (Mỹ) … cung cấp cho các khách hàng hàng đầu thế giới như Samsung, YKK, Swarovski,… và các đơn vị hàng đầu trong nước như Bộ tài nguyên & môi trường, nhiều trường, Viện, Sở Khoa học Công nghệ, PNJ, DOJI, SJC.. và hàng trăm các khách hàng tư nhân tại Việt Nam, Lào và Campuchia.
Người sáng lập Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, đã mang tinh thần Đức vào văn hóa Việt, tạo nên 1 đội ngũ công ty trẻ trung, năng động, thân thiện, có tinh thần phục vụ, học hỏi không ngừng, lấy tiêu chuẩn chất lượng cao, uy tín và các giá trị nhân văn, bền vững làm tôn chỉ hoạt động. Công ty là 1 ngôi nhà chung của những con người có tâm, có tầm và đam mê cống hiến. Chúng tôi tin tưởng phương châm hoạt động “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” sẽ là chìa khóa để D.C Tech liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
Sứ Mệnh
• Chuyển giao bí quyết công nghệ hàng đầu thế giới, vật liệu quí hiếm cho 1 nền công nghiệp bền vững và một cuộc sống chất lượng hơn
• Góp phần đưa đất nước và con người Việt nam phát triển, làm chủ những công nghệ hàng đầu thế giới.
Giá trị
• Đối tác tin cậy của nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp: Gia tăng giá trị cho khách hàng
• Sản phẩm chất lượng cao, công nghệ mới
• Trách nhiệm xã hội cao
• Tôn trọng, Chăm sóc và phát triển nhân viên.
Hiện tại, chúng tôi đang cần một Trưởng nhóm Tuyển Dụng để hỗ trợ công ty. Dưới đây là thông tin công việc của vị trí:
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
· Quản lý OKR tuyển dụng: Chịu trách nhiệm tuyển dụng theo kế hoạch, bao gồm các vị trí cấp quản lý, chuyên viên, quản lý team tuyển dụng 3-5 người.
· Thực hiện chiến lược tuyển dụng: Xử lý các yêu cầu tuyển dụng phức tạp trong bối cảnh công nghiệp 4.0, VUCA và tổ chức linh hoạt. Đề xuất với HRM và CEO các thay đổi để thu hút nhân tài và phát triển công ty.
· Cập nhật thị trường lao động: Xây dựng mối quan hệ với các ứng viên cấp cao, kỹ thuật, chuyên môn trong các lĩnh vực bán hàng, marketing, chuỗi cung ứng, tài chính và các dự án chuyển đổi số.
· Tạo nguồn ứng viên: Tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh như mạng xã hội, các hội nhóm tuyển dụng, jobsites tuyển dụng, các sự kiện..
· Đề xuất ngân sách tuyển dụng: Phân tích và đề xuất các công cụ, ngân sách tuyển dụng và lập kế hoạch đăng tuyển hiệu quả.
· Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Tham gia phát triển thương hiệu tuyển dụng, phối hợp với đội marketing để xây dựng hình ảnh tuyển dụng chuyên nghiệp.
· Huấn luyện và đào tạo đội nhóm: Đào tạo, kèm cặp nhân viên, phân công và đánh giá chỉ tiêu tuyển dụng, báo cáo hoạt động hàng tuần.
· Cơ hội phát triển L&D: Ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm về đào tạo sẽ có cơ hội phát triển thêm trong lĩnh vực này.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
·Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, tiếng Anh giao tiếp khá-tốt.
·Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm full-cycle tuyển dụng, ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí Back Office, Kinh Doanh, Kỹ Thuật, có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí cấp cao là lợi thế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Employer Branding.
·Kỹ năng: Tìm hiểu, phân tích nhu cầu tuyển dụng; xây dựng mô tả công việc; đề xuất, đánh giá hiệu quả các nguồn kênh tuyển dụng; phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
·Mạng lưới: Kết nối tốt với các ứng viên cấp cao, kinh doanh, chuỗi cung ứng, tài chính, kỹ thuật, sử dụng chuyên nghiệp các công cụ tuyển dụng LinkedIn, Facebook, Jobsites...
·Tính cách: Siêng năng, sáng tạo, chịu được áp lực cao, thái độ tự tin với thách thức, quan điểm kết quả cuối.
C. PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Môi trường học hỏi và phát triển:
• Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
Thu nhập và phúc lợi:
• Lương thưởng cạnh tranh
• Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Nhiều cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Du lịch, Team-Building hằng năm
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.