Mô tả công việc
- Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng.
- Hỗ trợ mảng tuyển dụng.
- Giám sát và xử lí các vấn đề nhân sự nội bộ
- Hỗ trợ telesales và giám sát.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành kinh tế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về quản lí nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Thưởng
- Trợ cấp : chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá, team building cùng công ty.
Thời gian làm việc :
- Từ thứ 3 – thứ 7 ( nghỉ chủ nhật và thứ 2)
- Giờ làm việc : 9 giờ sáng – 5 giờ 30 chiều.
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.