Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Essential Functions/Responsibilities:
- Support requests for Sales
- Support tasks such as MOQ override, No Charge Orders, Miscellaneous Billings, new customer set-ups, FSE linking responsibilities, Credit Hold, etc
- Complete mainstream pricing requests related to quote renewals, pricing and delivery, and spreadsheet pricing.
- Provide accurate information about products, services, and company policies.
- Fulfill all daily customer requests via the main phone rotation, chats, and eTickets including, but not limited to, new customer purchase orders, expedite needs, order maintenance, account setup, and general frequently asked questions
- Resolve customer issues, complaints, and concerns efficiently and effectively
- Coordinates expedite requests between the customer and Samtec via email or the website.
- Collaborate with other departments to resolve complex customer issues.
- Assist as Backup for Communications staff when needed
- Review customer setups daily, researching customer website information to verify customer data, and ensure that accurate and complete account information has been entered.
- Perform routine maintenance on customer accounts, including but not limited to, company name, physical address, and customer specific flags
- Fulfill requests for new customer samples and purchase orders via customer portals, EDI, order entry queue, and the website
- Review customer purchase orders for special instructions and quality requirements, coordinating with the compliance team as needed.
- Process and maintain customer change order request
- “The responsibilities as defined are intended to serve as a general guideline for this position. Associates may be asked to perform additional tasks depending on strengths and capabilities”
Yêu Cầu Công Việc
Required Experience:
- 3 – 5 Years’ Experience in a Customer Service environment is preferred
- Proficient in Microsoft Outlook, Word, Excel, PowerPoint
- Excellent written and verbal communication skills
- Excellent organizational and follow up skills
- Effective time management skills with the ability to manage multiple tasks
- Strong interpersonal skills and ability to work well with a team
- Demonstration of flexibility, innovation, customer service, and ability to create win/win solutions
- Must be able to sit/stand for at least 90 consecutive minutes, and not suffer from any sensory deprivation and/or paralysis of the limbs
- Proficient written and verbal communication skills in English
Education:
- BS in Business or relevant field is preffered
Training required:
- On the job training as appropriate
Languages: English - compulsory, Chinese
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Samtec là công ty hàng đầu về dịch vụ trong ngành công nghiệp kết nối điện tử và là nhà sản xuất toàn cầu về đầu nối, cáp, quang học và hệ thống RF. Được thành lập vào năm 1976 bởi Sam Shine, tại New Albany, Mỹ. Sự khác biệt của chúng tôi - cách chúng tôi tiếp cận thị trường - là cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, cá nhân hóa nhất trong ngành. Dịch vụ đặc biệt của chúng tôi cùng với công nghệ tiên tiến nhất là những gì đã cho phép chúng tôi có 33 địa điểm toàn cầu bao gồm khả năng sản xuất có nguồn gốc kép và hơn 5000 nhân viên tại Samtec.
Chúng tôi đang tạo ra các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất có thể tác động đến thế giới của chúng ta hàng ngày, như cung cấp năng lượng cho các thiết bị y tế tiên tiến, vượt qua các rào cản của ngành hàng không vũ trụ và tự động hóa, cho phép đổi mới hiệu quả năng lượng và thúc đẩy các sản phẩm dữ liệu và truyền thông mang mọi người lại với nhau, khách hàng và nhân viên của chúng tôi, truyền cảm hứng cho chúng tôi để làm tốt hơn tác động hàng ngày mà chúng ta có thể cùng nhau tạo ra.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Với doanh thu hơn 713 triệu đô la trong năm 2017 trên toàn cầu. Chúng tôi chính thức bắt đầu hoạt động vào tháng 2017 năm <> tại Việt Nam tại Công nghiệp Long Thành, Đồng Nai. Chúng tôi đang mở rộng kinh doanh và mở ra nhiều cơ hội việc làm năng động, tham vọng và khéo léo với thái độ đúng đắn để tham gia và phát triển cùng chúng tôi.
Review SAMTEC VIETNAM COMPANY LIMITED
Mức lương ổn định, chế độ phúc lợi khá và không có nhiều áp lực trong công việc. Đồng nghiệp tuyệt vời, rất nhiều người ấm áp, thân thiện. (gl)
Môi trường xung quanh sạch sẽ, chế độ bảo hiểm rất tốt, lương tương đối ổn, suất ăn khá ngon. (gg)
Cấp trên luôn lắng nghe ý kiến công nhân viên, rất hỗ trợ và tôn trọng. Suất ăn đảm bảo lương bổng ổn định. (gg)