Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Khách sạn Solaria Boutique tọa lạc ngay trung tâm lịch sử của Hà Nội trong một khu vực cực kỳ đặc trưng, yên tĩnh và sôi động, nằm trong khoảng cách đi bộ ngắn đến tất cả các địa điểm như nhà thờ, nhà tù Hỏa Lò, cửa hàng và tượng đài. Khi bước vào khách sạn quyến rũ ở Hà Nội này, bạn sẽ cảm nhận ngay được bầu không khí thân mật đặc biệt khiến bạn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Với 50 phòng hiện đại hoàn toàn mới, từng chi tiết đều được lựa chọn tỉ mỉ và mỗi phòng đều đáng để bạn ghé thăm..