Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.
Nhiệm vụ 1: Quản lý và triển khai hoạt động Quản trị các thương hiệu vui chơi giải trí đang được NVD quản lý:
- Định vị mục tiêu thương hiệu của từng đơn vị kinh doanh (BU).
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu và giám sát tuân thủ trong sử dụng các thương hiệu.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch hành động để quảng bá/phát triển các thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu.
Nhiệm vụ 2: Chủ trì phân tích thông tin và định vị đúng chân dung khách hàng của từng BU:
- Chủ trì nghiên cứu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.
- Định vị sản phẩm, chiến lược tiếp thị phù hợp với phân khúc thị trường, chân dung khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Chủ trì xây dựng và triển khai hoạt động Marketing hiệu quả (chi phí tối ưu nhất thông qua định vị đúng khách hàng và khách hàng trung thành)
- Xây dựng nhận diện thương hiệu, chính sách quản lý và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu của từng nhóm sản phẩm dịch vụ
- Xậy dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh.
- Tổ chức triển khai hoạt động truyền thông marketing để quảng bá BU, hỗ trợ thúc đẩy sale: các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, xúc tiến thương mại, triển lãm...
Nhiệm vụ 4: Thiết lập và kiểm soát ngân sách các hoạt động marketing của sản phẩm, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả tối đa
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
- Kiến thức:
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh khu vui chơi giải trí/F&B. - Kinh nghiệm:
- Có trên 12 năm kinh nghiệm quản lý Marketing trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
- Trong đó: có từ 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn. - Kỹ năng:
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). - Yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
"Sheng Jian Bao" hay Su có vietsub là bánh bao chiên Thượng Hải, là đặc sản của vùng Tô Châu và Thượng Hải từ thế kỷ 20. Theo năm tháng, món ăn này dần dần đã trở thành món ăn quốc dân và là món ăn gắn liền với tuổi thơ của bất kỳ một người Thượng Hải nào.
Tháng 5 năm 2021, cửa hàng bánh bao Thượng Hải đầu tiên tại Hà Nội được ra đời mang phong cách và hương vị chuẩn gốc Thượng Hải. Nhớ lại những năm mới bắt đầu bán bánh bao, tôi còn chưa hiểu rõ về ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam, sau bao nỗ lực và cải tiến không ngừng, SuSuBao đã đạt được chất lượng như hiện tại.
Tôi rất biết ơn vì rất nhiều người đã ủng hộ SuSuBao và trở thành khách hàng trung thành của SuSuBao, chúng tôi thực sự rất biết ơn khi có các bạn, điều đó khiến tôi có thêm động lực để phát triển SuSuBao ngày một tốt hơn, mang lại nhiều món ngon chuẩn vị Thượng Hải hơn nữa.