- Hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhu cầu dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường, thông tin cạnh tranh và thường xuyên viết báo cáo phân tích thị trường.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm quản lý nội dung, tối ưu hóa SEO, quảng cáo trực tuyến, v.v.
- Giám sát và phân tích hiệu suất của các hoạt động trực tuyến và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu để tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập trực tuyến.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ công ty, đưa ra các đề xuất khuyến mãi và thúc đẩy cải tiến liên tục các sản phẩm và dịch vụ.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
- Ưu tiên người biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Là người chủ động và có trách nhiệm
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện tốt
- Có khả năng phân tích thị trường và xúc tiến mạnh mẽ
- Hiểu biết về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.