Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc phát triển, tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng theo data sẵn có, khách hàng mới.
- Thực hiện quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện hotline, website hoặc facebook.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch chính sách ưu đãi, chính sách giá, tổ chức các giải đấu.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng theo phạm vi ủy quyền.
- Thực hiện làm các bản báo cáo, đánh giá định kỳ theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18-30 tuổi; ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp; giao tiếp tốt và giải quyết tình huống nhanh nhẹn;
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sales trong ngành Golf là một lợi thế
- Có đam mê, yêu thích kinh doanh, có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ mới, mở rộng các mối quan hệ tới khách hàng.
- Năng động, nhanh nhẹn, tác phong lịch sự.
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Làm việc tại Long An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.