Mô tả công việc
-
Tiếp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
-
Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo sức khỏe của công ty
-
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ
-
Phát hành lá thư mời gửi tới khách hàng tham dự hội thảo ở công ty
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: 21 tuổi trở lên
-
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-
Kinh nghiệm 6 tháng -1 năm (ưu tiên có kinh nghiệm làm về Bảo hiểm)
-
Năng động, ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc
-
Có phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 6, 8, 10 triệu + 10-15% hoa hồng
-
Được đào tạo bài bản từ A đến Z
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
-
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
-
Được đi du lịch 3-5 lần/năm cùng công ty, thường xuyên có các hoạt động teambuilding, liên hoan để giao lưu, phát triển các kỹ năng
-
Cơ hội thăng tiến nhanh, được xét nâng lương nâng bậc 3 tháng/lần
-
Có nhiều chế độ thưởng hấp dẫn theo tuần, tháng, quý
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.