Mô tả công việc
● Xây dựng và phát triển kinh doanh kênh khách hàng doanh nghiệp.
● Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp tiềm năng.
● Xây dựng, phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu được giao.
● Trực tiếp quản lý việc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ công ty, giới thiệu các gói dịch vụ, các chương trình, chính sách ưu đãi theo đúng quy định công ty…
● Xây dựng các chính sách kinh doanh phù hợp với đặc thù hoạt động doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Độ tuổi từ 26-35, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
● Tốt nghiệp đại họcchuyên ngành QTKD các trường Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan như Tài chính, Ngân hàng…
● Có tối thiểu 2 năm làm sale/ quản lý kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ hướng đối tượng khách hàng cao cấp như spa, thẩm mỹ, nha khoa, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ô tô...
● Có khả năng chốt sales tốt.
● Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần, nghỉ một ngày thường.
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản + Hoa hồng + thưởng theo doanh thu. Tổng thu nhập từ 15Tr – 30 triệu.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch, thưởng nóng… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...).
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung.. nhiều cơ hội phát triển bản thân.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.