- Chủ động tìm kiếm/tiếp cận và xây dựng mạng lưới khách hàng sử dụng phần mềm.
- Làm đầu mối giao dịch/hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm: hướng dẫn cách sử dụng, hỗ trợ giải quyết sự cố (liên hệ tới kỹ thuật viên, nhà cung cấp...) khi khách hàng có yêu cầu.
- Hỗ trợ dự án chỉnh sửa Video giáo dục tiếng Nhật khi cần thiết.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên- Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm Sales - Marketing.
- Tiếng Anh thành thạo TOEIC or IELTS từ 6.0, tiếng Nhật từ N3.
- Cử nhân chuyên ngành kinh tế hoặc chuyên ngành xã hội, ưu tiên các trường Ngoại Thương/Kinh tế, Ngoại ngữ.
- Có kỹ năng Demo-đào tạo-thuyết trình
- Có kỹ năng viết tài liệu dự án, sử dụng thành thạo PPT và các phần mềm văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, thân thiện, hòa đồng.
- Cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- 13 tháng lương/năm; 16 ngày nghỉ phép/năm.
- Đóng BHXH full lương và tham gia chương trình bảo hiểm Company healthcare
- Phụ cấp chứng chỉ tiếng Nhật, tiếng Anh, ăn trưa, gửi xe, team building...
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Check in linh hoạt từ 7AM-9AM
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.