- Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng.
- Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Quản lý, xây dựng các chiến lược bán hàng, tiếp nhận đơn hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng
- Sắp xếp trưng bày sản phẩm gọn gàng ngăn nắp đúng quy định, lau chùi vệ sinh sản phẩm, đảm bảo được vệ sinh cửa hàng trước khi vào ca làm.
- Kiểm kê số lượng hàng hóa sản phẩm tồn kho.- Có phương tiện di chuyển cá nhân
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Siêng năng, trung thực trong công việc.
- Thái độ vui vẻ, thân thiện, gần gũi.
- Chịu được áp lực trong công việc- Thu nhập 10 - 15 triệu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty, lương tháng 13.
- Được mua sản phẩm với giá ưu đãi cho nhân viên.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.