− Mở và quản lý tài khoản tiền gửi, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiết kiệm của khách hàng là các tổ chức kinh tế, cá nhân.
− Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến huy động vốn, tiền vay, thu đổi ngoại tệ, W.U, séc du lịch, thẻ tín dụng quốc tế, chi trả kiều hối, thu chi hộ, chuyển tiền nội địa.
− Thực hiện nghiệp vụ giải ngân.
− Phong tỏa, giải toả tài khoản, sổ tiết kiệm theo nghiệp vụ và đề nghị của các Phòng/ban liên quan.− Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
− Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
− Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
− Ngoại hình dễ nhìn, nữ cao 1,60m trở lên.
− Tuổi không quá 28, giọng nói dễ nghe.
− Ưu tiên người có hộ khẩu tại địa phương hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác.− Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
− Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8/3,...
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
− Được thưởng thêm Quỹ thưởng "Đồng hành và phát triển của Kienlongbank" theo kết quả làm việc trong
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.