- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn- Độ tuổi: 23 trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo (các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực truyền thông/ quảng cáo/ tài chính - ngân hàng là một lợi thế).
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học
- Ngoại hình dễ nhìn
- Biết tin học văn phòng cơ bản
- Có khả năng giao tiếp tốt.- LCB 7 - 10 triệu/tháng + HH/Bonus + phụ cấp + chuyên cần + thưởng tháng/quý (lương thực nhận từ 13 - 15 triệu/tháng )
- Được đóng BHXH full lương, đi du lịch & team building hàng năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, thân thiện, hỗ trợ nhau nhiệt tình...
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - 6: sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30
Thứ 7: chỉ làm việc buổi sáng (8h30 - 12h)
- Nơi làm việc: Phòng dịch vụ khách hàng Shinhan Finance, lầu 1, toà nhà Cường Phát, 2 Bình Đức, Bình Hoà, Tp Thuận An, Bình Dương.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.