Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
- Hiểu rõ đặc điểm, tính năng của từng sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
- Xử lý khéo léo các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn hàng, lập hợp đồng bán hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng sau khi bán hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng:
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng trong ngành tôn thép mạ là một lợi thế, ưu tiên.
- Năng động, trách nhiệm, chủ động, chịu áp lực tốt.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, và đàm phán, thuyết phục
- Có tinh thần học hỏi và Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Ngoại hình dễ nhìn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.