Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, khai thác và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Căn cứ vào các booking vé tàu lên sơ đồ vé, chia vé, kẹp vé cho khách; kiểm tra thông tin liên quan đến các hành trình của khách để tránh xảy ra tình trạng chồng chéo vé
- Cập nhật tình trạng hoàn, hủy, thay đổi vé lên hệ thống để đảm bảo tối ưu số lương vé bán ra
- Chịu trách nhiệm đôn đốc thu hồi công nợ từ khách hàng và cập nhật tỏng hợp công nợ hàng tháng
- Theo dõi thu hồi vé gốc lên bảng kê tổng hợp và nộp về cho kế toán.
- Báo cáo doanh thu vé tàu hàng ngày gửi cho cấp trên và các bộ phận phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu và theo sự điều động của ban lãnh đạo công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng, đề xuất tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng; Cơ hội trở thành Quản lý Kinh doanh trong 1 năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các công ty du lịch, lữ hành, phòng vé,...
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xủ lý tình huống tốt
Yêu cầu hồ sơ
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.