Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu quảng cáo, chuyển đổi số qua các phương tiện truyền thông, data có sẵn.
- Khai thác khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới thông qua cuộc gọi.
- Liên hệ , thuyết phục và đàm phán với khách hàng để đi đến gặp mặt và trao đổi về sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm việc tại Agency là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nhưQuản trị kinh doanh, Marketing hoặc các nhóm ngành khác liên quan.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý vấn đề linh hoạt, nhạy bén trong giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Thưởng KPI (theo quý) + Thưởng performance (theo năm).
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có tính học hỏi cao.
- Phát triển bản thân toàn diện và đầy đủ trong ngành digital marketing.
- Hưởng đầy đủ chế độ du lịch hàng năm, BHYT, BHXH theo quy định pháp luật.
- Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo về ngành.
- Thăng tiến cùng sự phát triển của công ty.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.