Mô tả công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực hotline công ty
- Báo giá sản phẩm cho KH
- Tư vấn sản phẩm của công ty qua kênh chat, hotline theo nhu cầu của KH
- Chăm sóc data khách hàng cũ
- Các công việc khác theo sự phân công của Leader
B. QUYỀN LỢI – CHÍNH SÁCH THU NHẬP:
1. Thử việc:
- 2 tháng 85% lương cơ bản + (Hoa hồng, thưởng,…)
2. Chính thức:
- Thu nhập từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng (chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)
3.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
- Trình độ: tốt nghiệp từ THPT
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khéo léo, điều hướng, xử lý yêu cầu khách hàng
- Ưu tiên: có kinh nghiệm tư vấn online các lĩnh vực nội thất, đồ gia dụng.
- Thật thà, thái độ tích cực chăm chỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm. 3. Thời gian làm việc
- Từ 8h00 - 17h00 (Thứ 2-Thứ 7), nghỉ Chủ Nhật, Nghỉ trưa 1h: 12h00-13h00
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
khác:
- Chế độ Bảo hiểm, thưởng tháng 13, lễ, Tết.
- Giao lưu kết nối nội bộ và các hoạt động sinh nhật, YEP, teambuilding nội bộ hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến và tiềm năng phát triển cá nhân.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.