Mô tả công việc
- Trao đổi với KH về tình hình sức khỏe, nhu cầu dùng sữa hiện tại của gia đình.
- Tư vấn các dòng sữa phù hợp cho các phụ huynh
- Chốt đơn hàng trên hệ thống và theo dõi đơn hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tốt và có động lực mục tiêu công việc rõ ràng
- Cần cù, siêng năng và trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 2 tháng, hưởng 100% lương
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng 13
- KHÔNG XOAY CA
- ĐƯỢC CUNG CẤP SẴN DATA. KHÔNG CẦN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe AON
- 14 ngày phép năm,
- Lương thưởng tháng 13,….
- Môi trường làm việc năng động
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.