- Phối hợp với phòng Marketing trong việc phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chính sách bán hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng, quý, 6 tháng, năm.
- Phân bổ chỉ tiêu, thúc đẩy đạt doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm, khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Quản lý data khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit
- Theo dõi, tìm giải pháp bán hàng, cập nhật - báo cáo bán hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu bán hàng.
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ và nhận booking của khách hàng.
- Lên kế hoạch, tính toán kinh phí tổ chức các giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công tổ chức giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
- Cung cấp giải pháp cho các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
- Thực hiện đúng cam kết với khách hàng về các chính sách đã ban hành bao gồm sản phẩm, dịch vụ chất lượng.Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, QLNHKS, kinh tế.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việcThu nhập hấp dẫn.
Chế độ lương thưởng, bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Phụ cấp thêm
Đào tạo
Nghỉ phép năm
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.