- Kiểm tra và cập nhật tồn kho, báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng.
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn và hotline.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển.
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa, phản hồi của khách hàng và doanh thu.
- Set giá, đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà.- Nam, nữ tuổi từ 22-35, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm.
- Có khả năng quản trị thời gian, có tính sở hữu công việc cao để tự vận hành các công việc được giao một cách độc lập và bàn giao kết quả cuối cùng.
- Có kỹ năng quản lý và điều phối công việc của bản thân và các bộ phận có liên quan để bàn giao kết quả cuối cùng cho cấp trên và công ty.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng hòa nhập nhóm làm việc.
- Tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày".- Thưởng Tết, thưởng cá nhâ xuất sắc hàng tháng. Qùa sinh nhật và một số dịp lễ
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Xét tăng lương hàng năm
- Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.