Nghiên cứu và xác định thị trường tiềm năng.
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thuyết trình sản phẩm/dịch vụ của công ty.
2. Chăm sóc khách hàng hiện tại:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Đề xuất giải pháp và dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
Theo dõi các chỉ tiêu bán hàng và doanh số.
Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, đề xuất các biện pháp cải tiến.
Đề xuất các phương án khắc phục khi có sự cố trong quá trình kinh doanh.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong ngành truyền thông là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Cẩn thận, chính xác và có trách nhiệm trong công việc.
Sẵn sàng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.Thu nhập: Lương cứng + hoa hồng + thưởng. Thu nhập up to 15m
Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, và thân thiện.
Cơ hội phát triển: Được đào tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.