Nắm bắt sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty so với đối thủ.
Chủ động liên hệ, tìm kiếm khách hàng trên địa bàn quận được cấp quản lý giao, bán hàng và thúc đẩy doanh số.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết được các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Thường xuyên chăm sóc, ghé thăm khách hàng sau bán hàng, cập nhập các chương trình khuyến mại hàng tháng, quý, năm gửi khách hàng cập nhập.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.Có kinh nghiệm từ 06 tháng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm thị trường, thuộc địa bàn khu vực Hà Nội.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 - sáng Thứ 7.Thu nhập: 8 - 15 triệu
Được traning trong quá trình làm việc.
Được hưởng % hoa hồng theo Quy định của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, hưởng đầy đủ các phúc lợi như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, ngày phép năm, chế độ du lịch hàng năm.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.