Mô tả công việc
Sử dụng các tài liệu tương tác như brochure để chia sẻ thông tin về sản phẩm.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu với khách hàng thôg qua tác phong làm việc, trang phục, gian hàng và kỹ năng tư vấn.
Hỗ trợ tổ chức, tham giá các sự kiện có liên quan đến tư vấn sản phẩm.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiệu suất hàng ngày
Nhập lại thông tin của khách hàng chính xác trên hệ thống và theo sát các khách hàng tiềm năng.
Báo cáo cho Direct Sales Team Leader.
Luôn cập nhật thông tin về sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm PG/PB/Sales.
Khả năng làm việc xoay ca linh động (48 giờ/tuần, có buổi tối và cuối tuần).
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến/ Đánh giá theo quý.
Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm xã hội.
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế.
Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Marketing.
Đăng ký nơi làm việc phụ thuộc nhu cầu.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.