- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và triển khai các đơn hàng khi được nhận
- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch tiếp xúc khách hàng theo tuần, tháng, quý ...
- Khảo sát và nắm bắt các yêu cầu, mong muốn của khách hàng, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh do mình phụ trách- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí chế tạo máy, điện tự động hóa, kỹ thuật ứng dụng.... hoặc kinh tế nhưng có kiến thức về lĩnh vực cơ khí tự động hóa.
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng: Excel, powerpoint....
- Biết sử dụng một trong các kỹ năng sau là một lợi thế: Vẽ Autocad, vẽ 3D solidwork, lập trình được PLC, khí nén, thủy lực....
Ứng viên chỉ cần biết một trong những kỹ năng trên
- Ưu tiên giao tiếp được bằng tiếng anh, tiếng nhật...
- Với ứng viên chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo thêm
Yêu cầu hồ sơ
- CV bản thân
- Sơ yếu lý lịch (có kèm ảnh) có xác nhận của địa phương.
- Bản sao CMND, hộ khẩu
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Số điện thoại liên hệ chắc chắn.- Được hỗ trợ các khoản như: xăng xe, chuyên cần, ăn trưa, du lịch hè, khám sức khỏe định kỳ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, làm thêm ngoài giờ theo luật định;
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh;
- Thưởng các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, Ngày 30.4 & 1.5 , Ngày Quốc khánh ...
- Tặng quà các ngày lễ (Quốc tế thiếu nhi, tết trung thu, ngày quốc tế phụ nữ...)
- Phụ cấp thâm niên: Theo năm công tác.
- Quà tặng kỉ niệm ( Sinh nhật hàng năm; khi Kết hôn; khi sinh con...)
- Hỗ trợ xăng xe cho vị trí cần đi lại bên ngoài.
- Hỗ trợ tiền điện thoại: theo vị trí chức danh.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Được nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, nghỉ thứ 7 (bình quân 2 ngày/ tháng )...
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.