Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia quản lý dự án với teamsize tối thiểu từ 3 người trở lên
- Tiếp nhận phân công dự án và lập kế hoạch thực hiện
- Trao đổi trực tiếp với khách hàng và các bên liên quan trong quá trình thực hiện
- Quản lý tiến độ, chất lượng, quản lý các thành viên trong nhóm dự án, sử dụng hiệu quả tài nguyên
- Trực tiếp chỉ đạo và thực hiện các công việc dự án để đảm bảo thành công của dự án trên 3 yếu tốt cốt lõi (Chất lượng, Chi phí và Tiến độ)
- Báo cáo và đề xuất cách giải quyết vấn đề, các rủi ro
Yêu Cầu Công Việc
Bắt buộc
- Tốt nghiệp ĐH (hoặc tương đương) ngành CNTT- Phần mềm
- Tiếng Nhật từ N2 trở lên (Kĩ năng hội thoại tốt)
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về quản lý dự án với teamsize ít nhất 5 người
Ưu tiên (nếu có)
- Có kinh nghiệm trong ngành outsourcing phần mềm cho thị trường Nhật
- Có chứng chỉ PMP/ACP và sẵn sàng đi công tác nước ngoài
- Có Kiến thức về các best practices trong phát triển và triển khai dự án phần mềm web bằng Java & Spring Framework về các lĩnh vực ERP, CRM, Finance solutions etc..
- Có kinh nghiệm quản lý các dự án theo nhiều mô hình khác nhau như Agile, Waterfall
- Có khả năng thực hiện estimation
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.