Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Customer Success Director,
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 40 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
21/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 3, tòa nhà H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Khu vực
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP được thành lập vào năm 1994, là tập đoàn đứng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính tại thị trường Việt Nam khi sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 1000 đại lý và 4 chuỗi hệ thống bán lẻ phủ rộng trên toàn quốc, gồm Jess Luxury Eyewear, Eyewear HUT Mega Store, Eyewear HUT và Studio 88.
Năm 2023, AR GROUP vinh dự lọt “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á – VEDSU bình chọn, tiếp tục vững vị thế dẫn đầu ngành kính tại Việt Nam.
Review Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
1.0
3 review
19/06/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương 8 triệu mà phải đi làm lúc nào cũng phải ăn mặc sang chảnh (RV)
12/06/2024
★
★
★
★
★
Kế toán trưởng
tại Hồ Chí Minh
Công ty có cái chiêu là cuối năm không có tiền thưởng nên lấy lý do nhân viên làm không đạt performance (RV)
16/09/2024
★
★
★
★
★
Kế toán trưởng
tại Hồ Chí Minh
Chủ tịch công ty làm việc không chuyên nghiệp (RV)
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
Bạn làm việc tại Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
Click để đánh giá