Căn cứ tình hình giảng dạy, nhu cầu tuyển dụng và yêu cầu vị trí việc làm của Trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2023-2024.
Trường Trung cấp Bách Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Trường) thông báo tuyển dụng giáo viên, nhân viên năm học 2023-2024 như sau:
1. Nhu cầu tuyển dụng:
1.1. Nhân viên
STT |
VỊ TRÍ VIỆC LÀM |
SỐ LƯỢNG |
1 |
Nhân viên Đào tạo |
01 |
2 |
Nhân viên Khảo thí và Đảm bảo chất lượng |
01 |
1.2. Giáo viên
STT |
VỊ TRÍ VIỆC LÀM |
SỐ LƯỢNG |
1 |
Giáo viên Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp |
02 |
2 |
Giáo viên Thiết kế đồ họa |
02 |
2. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
2.1. Điều kiện chung
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký tuyển dụng:
a) Có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có đơn dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
e) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm tuyển dụng;
f) Đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký tuyển dụng;
g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do Trường xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.
2.2. Điều kiện cụ thể
2.2.1. Đối với giáo viên
a) Về chuyên môn:
Có bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc cao đẳng sư phạm trở lên chuyên ngành phù hợp với ngành, nghề giảng dạy: Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp, kỹ thuật nữ công hoặc các chuyên ngành tương đương hoặc ngành gần các ngành: Thiết kế đồ họa, Digital Art & Design.
b) Về sư phạm:
Có chứng chỉ sư phạm dạy nghề dạy trình độ trung cấp nghề, cao đẳng nghề hoặc chứng chỉ bồi dưỡng sư phạm bậc 2 hoặc chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm giáo viên trung cấp chuyên nghiệp hoặc bằng tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành sư phạm hoặc chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy trình độ trung cấp hoặc tương đương trở lên.
c) Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Có năng lực sử dụng ngoại ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu vị trí việc làm.
2.2.2. Đối với nhân viên
a) Về chuyên môn:
Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Giáo dục học, quản lý giáo dục, quản trị nguồn nhân lực, Hành chính – văn phòng.
b) Trình độ ngoại ngữ, tin học:
Có năng lực sử dụng ngoại ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu vị trí việc làm.
3. Phương thức tuyển dụng
– Xét duyệt hồ sơ và thực hành giảng dạy đối với giáo viên;
– Xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn đối với nhân viên;
4. Chế độ chính sách
4.1. Đối với nhân viên, giáo viên theo diện ký kết hợp đồng lao động
– Tiền lương: Thỏa thuận trong hợp đồng lao động phù hợp với quy định của pháp luật;
– Được hưởng các chế độ: khám sức khỏe, nghỉ mát hằng năm, đào tạo bồi dưỡng theo quy định, chính sách của nhà trường và hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định pháp luật;
– Được hưởng các chế độ, chính sách khác có liên quan đến thu nhập đối với giáo viên hợp đồng (hợp đồng lao động) làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật.
4.2. Đối với Giáo viên theo diện ký kết hợp đồng thỉnh giảng
Đối với giáo viên thỉnh giảng, tiền lương thanh toán sẽ dựa trên bằng cấp chuyên môn và số giờ chuẩn mà giáo viên tham gia giảng dạy. Định mức thanh toán sẽ căn cứ vào quy chế chi tiêu nội bộ hàng năm của Trường.
5. Hồ sơ dự tuyển
5.1. Đơn dự tuyển (Đính kèm mã QR)
5.2. Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm phù hợp với vị trí việc làm tuyển dụng (Chứng thực)
5.3. Sơ yếu lý lịch được cơ quan có thẩm quyền xác nhận
5.4. Bản sao căn cước công dân (Chứng thực)
5.5. Giấy khám sức khỏe theo quy định Thông tư 14/2013/TT-BYT
Lưu ý: Đối với thành phần hồ sơ từ mục 3 đến mục 5, các ứng viên sẽ bổ sung sau khi có kết quả trúng tuyển.
6. Thời gian, địa điểm, hình thức nộp hồ sơ dự tuyển
6.1. Thời gian: Từ ngày 01/3/2024 đến ngày 15/3/2024 tiếp nhận hồ sơ dự tuyển của ứng viên.
6.2. Địa điểm, hình thức:
Vui lòng gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Phòng Hành chính – Tổ chức, Trường Trung cấp Bách Nghệ TP.HCM, Địa chỉ: số 146 Đỗ Văn Dậy, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Trên đây là Thông báo về việc tuyển dụng giáo viên và nhân viên năm học 2023- 2024 để các cá nhân có nguyện vọng đăng ký dự tuyển. Các thông tin khác đề nghị ứng viên liên hệ phòng Hành chính – Tổ chức (Số điện thoại: 028.3710.5730 hoặc email: [email protected])./.
TTI – Techtronic Industries là công ty toàn cầu và dẫn đầu thế giới về tốc độ phát triển trong lĩnh vực Dụng cụ điện, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị điện ngoài trời, Chăm sóc sàn dành cho khách hàng có nhu cầu tự làm (Do – It – Yourself), khách hàng chuyên nghiệp và công nghiệp trong ngành cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng.
TTI tự hào sở hữu danh mục các thương hiệu mạnh bao gồm: MILWAUKEE, AEG và RYOBI (dụng cụ & phụ kiện điện); RYOBI và HOMELITE (dụng cụ ngoài trời), HOOVER, DIRT DEVIL, VAX và ORECK (dụng cụ làm sạch và chăm sóc sàn). Trong đó, MILWAUKEE là thương hiệu trị giá tỷ đô có tốc độ phát triển dẫn đầu thế giới trong ngành hàng dụng cụ điện chuyên nghiệp, RYOBI là thương hiệu số 1 trong ngành hàng dụng cụ DIY & dụng cụ điện không dây sử dụng ngoài trời.
TTI đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng của những nhân sự đầy năng lượng, nhiệt huyết, sẵn sàng cùng chúng tôi cống hiến, từ đó xây dựng và giúp TTI trở thành một công ty đẳng cấp thế giới với vị thế đầu ngành.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1985
Mission
Giá trị là nền tảng để chúng tôi đưa ra tất cả các quyết định và là kim chỉ nam cho mọi tương tác trong nội bộ và bên ngoài Công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo thực thi các giá trị ở mọi cấp độ trong tổ chức, giúp tạo ra các mối quan hệ đáng tin cậy và lòng trung thành gắn bó lâu dài với thương hiệu.
Review Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Văn hóa quản lý ở nhà máy không tốt, khó gắn bó lâu dài, không có văn hoá đào tạo nhân sự
Phụ thuộc rất nhiều vào người quản lý của bạn.
Giờ làm việc tốt và có nhiều chương trình thăng chức nhanh chóng cùng nhiều con đường sự nghiệp tuyệt vời.