Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch kinh doanh cho cá nhân; Xây dựng mục tiêu phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh kinh doanh B2B;
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng và tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm; Lên kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng mới; Đánh giá nhu cầu thị trường và phối hợp với Marketing xây dựng các chương trình/chính sách;
- Liên tục cập nhật xu hướng mới để kịp thời định hướng phát triển hợp tác kinh doanh và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau; Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để phát triển sản phẩm mới.
- Quan hệ khách hàng: Xây dựng chiến lược duy trì và thiết lập khách hàng hiện tại; Xây dựng hình ảnh đối tác và liên tục cải tiến các chương trình để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng; Đề xuất các chế độ phúc lợi cho khách hàng trung thành, nâng cao tiềm năng của khách hàng.
- Gặp gỡ & giới thiệu sản phẩm của Cobi đến khách hàng; Báo giá, làm hợp đồng, theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, xuất hóa đơn, thu nợ và giải quyết các vấn đề trước, trong và sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B (bắt buộc).
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực HORECA, THIẾT BỊ BẾP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN,....
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh/Nhật/Trung hoặc nếu không giao tiếp được một trong ba ngôn ngữ này thì phải từng làm việc trong những lĩnh vực liên quan được đề cập ở trên.
- Trình độ học vấn yêu cầu: Cử nhân kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
TTI – Techtronic Industries là công ty toàn cầu và dẫn đầu thế giới về tốc độ phát triển trong lĩnh vực Dụng cụ điện, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị điện ngoài trời, Chăm sóc sàn dành cho khách hàng có nhu cầu tự làm (Do – It – Yourself), khách hàng chuyên nghiệp và công nghiệp trong ngành cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng.
TTI tự hào sở hữu danh mục các thương hiệu mạnh bao gồm: MILWAUKEE, AEG và RYOBI (dụng cụ & phụ kiện điện); RYOBI và HOMELITE (dụng cụ ngoài trời), HOOVER, DIRT DEVIL, VAX và ORECK (dụng cụ làm sạch và chăm sóc sàn). Trong đó, MILWAUKEE là thương hiệu trị giá tỷ đô có tốc độ phát triển dẫn đầu thế giới trong ngành hàng dụng cụ điện chuyên nghiệp, RYOBI là thương hiệu số 1 trong ngành hàng dụng cụ DIY & dụng cụ điện không dây sử dụng ngoài trời.
TTI đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng của những nhân sự đầy năng lượng, nhiệt huyết, sẵn sàng cùng chúng tôi cống hiến, từ đó xây dựng và giúp TTI trở thành một công ty đẳng cấp thế giới với vị thế đầu ngành.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1985
Mission
Giá trị là nền tảng để chúng tôi đưa ra tất cả các quyết định và là kim chỉ nam cho mọi tương tác trong nội bộ và bên ngoài Công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo thực thi các giá trị ở mọi cấp độ trong tổ chức, giúp tạo ra các mối quan hệ đáng tin cậy và lòng trung thành gắn bó lâu dài với thương hiệu.
Review Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Mức lương khá, về môi trường làm việc và đồng nghiệp thì khá chán. Đã làm lâu mới biết được chia bè phái và nịnh hót nhau ở TTI này (rv)
Không thể làm lâu dài. Quản lý cv kỳ dị.Văn hóa quản lý ở nhà máy sx tệ (rv)
Văn hóa quản lý ở nhà máy không tốt, khó gắn bó lâu dài, không có văn hoá đào tạo nhân sự