Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và kết nối với các nhà xưởng, đơn vị kiến trúc, tư vấn thiết kế
- Tìm kiếm, khai thác trên thị trường để có được thông tin các đơn vị (như công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế, nhà xưởng...) nhằm mục đích kết nối và tìm kiếm cơ hội chào hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với các Kiến trúc sư, công ty Tư vấn Thiết kế, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng, thu thập đầu mối liên hệ quan trọng, xúc tiến hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm,...
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Tham gia xây dựng chính sách hợp tác để các Công ty tư vấn thiết kế/ Kiến trúc sư đưa thương hiệu Gỗ Minh Long vào hồ sơ/Bản vẽ/Dự toán công trình kiến trúc
- Thuyết trình/giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu tại các event, seminar, hội nghị ...
- Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Ngoại giao, Marketing, Truyền thông.
KINH NGHIỆM
- Tối thiểu 3 năm trở lên vị trí tương đương (chuyên môn nghề liên quan như phát triển đối tác, khách hàng doanh nghiệp, tư vấn viên, chuyên viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng cao cấp...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.
KIẾN THỨC
- Am hiểu về tâm lý khách hàng
- Có kiến thức về bán hàng, am hiểu về quy trình kinh doanh, sản phẩm, hệ thống
KỸ NĂNG
- Kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Khả năng thương lượng, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt
TỐ CHẤT
Tư duy linh hoạt, nhạy bén. Ưa thích các công việc ngoại giao, kết nối, các hoạt động kinh doanh.
Định hướng mục tiêu rõ ràng, nỗ lực, kiên trì.
Là người chín chắn, sâu sắc, tích cực.
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
TTI – Techtronic Industries là công ty toàn cầu và dẫn đầu thế giới về tốc độ phát triển trong lĩnh vực Dụng cụ điện, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị điện ngoài trời, Chăm sóc sàn dành cho khách hàng có nhu cầu tự làm (Do – It – Yourself), khách hàng chuyên nghiệp và công nghiệp trong ngành cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng.
TTI tự hào sở hữu danh mục các thương hiệu mạnh bao gồm: MILWAUKEE, AEG và RYOBI (dụng cụ & phụ kiện điện); RYOBI và HOMELITE (dụng cụ ngoài trời), HOOVER, DIRT DEVIL, VAX và ORECK (dụng cụ làm sạch và chăm sóc sàn). Trong đó, MILWAUKEE là thương hiệu trị giá tỷ đô có tốc độ phát triển dẫn đầu thế giới trong ngành hàng dụng cụ điện chuyên nghiệp, RYOBI là thương hiệu số 1 trong ngành hàng dụng cụ DIY & dụng cụ điện không dây sử dụng ngoài trời.
TTI đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng của những nhân sự đầy năng lượng, nhiệt huyết, sẵn sàng cùng chúng tôi cống hiến, từ đó xây dựng và giúp TTI trở thành một công ty đẳng cấp thế giới với vị thế đầu ngành.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1985
Mission
Giá trị là nền tảng để chúng tôi đưa ra tất cả các quyết định và là kim chỉ nam cho mọi tương tác trong nội bộ và bên ngoài Công ty. Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo thực thi các giá trị ở mọi cấp độ trong tổ chức, giúp tạo ra các mối quan hệ đáng tin cậy và lòng trung thành gắn bó lâu dài với thương hiệu.
Review Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Văn hóa quản lý ở nhà máy không tốt, khó gắn bó lâu dài, không có văn hoá đào tạo nhân sự
Phụ thuộc rất nhiều vào người quản lý của bạn.
Giờ làm việc tốt và có nhiều chương trình thăng chức nhanh chóng cùng nhiều con đường sự nghiệp tuyệt vời.