Mô tả Công việc - Lập kế hoạch, định hướng nội dung, quản lý các kênh mạng xã hội của công ty. - Theo dõi, kiểm duyệt nội dung đăng tải trên các kênh mạng xã hội của công ty. - Thực hiện quảng bá, seeding thông tin các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty đến các kênh, hội nhóm khác trên mạng xã hội. - Quản lý ngân sách được giao, chịu trách nhiệm phân bổ theo các chiến dịch đảm bảo chỉ tiêu đặt ra. - Lên kịch bản chương trình livestream bán hàng trên các nền tảng của công ty. - Lên kịch bản và chịu trách nhiệm sản xuất, theo dõi tiến độ clip ngắn, clip văn hóa doanh nghiệp. - Phân tích và đánh giá hiệu quả dựa trên các số liệu đo lường.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan là một lợi thế. - Có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương. - Văn phong mềm mại, linh hoạt, sáng tạo, có óc hài hước là một lợi thế. - Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hay ứng dụng Canva, Figma là một lợi thế. - Từng có kinh nghiệm viết bài PR doanh nghiệp là một lợi thế. - Ưu tiên bạn trẻ có kinh nghiệm viết blog, sản xuất nội dung cho kênh Youtube, Tiktok cá nhân hoặc doanh nghiệp. - Ưu tiên bạn trẻ yêu thích đọc sách, chơi game, xem phim hoặc có niềm đam mê với các lĩnh vực văn hóa đại chúng. - Am hiểu về các mạng xã hội và thương mại điện tử. - Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm với bản thân và người khác.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Du lịch nước ngoài Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương