Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
- Chịu trách nhiệm chào bán sản phẩm tour/dịch vụ của tuyến điểm được phân công.
- Tham gia các sự kiện, hội chợ Du lịch,... theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
- Tham mưu đề xuất lãnh đạo các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo mùa, theo sự kiện,...
- Báo cáo doanh số theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Du lịch lữ hành, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan
- Ưu tiên kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh/ điều hành du lịch
- Am hiểu về tuyến điểm du lịch sẽ phụ trách
- Có kiến thức và kỹ năng vững vàng về lĩnh vực phụ trách
- Tiếng Hoa giao tiếp, ưu tiên biết thêm 01 ngoại ngữ
- Thông thạo Vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Trung thực, trách nhiệm, nhẫn nại, cẩn thận, chịu khó
- Sẵn sàng học hỏi, cập nhật, tiếp thu cái mới nhằm phát triển không ngừng
- Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực, lương cơ bản từ 5.000.000 đến 7.000.000 (chưa bao gồm hiệu quả và phụ cấp)
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
- Được sử dụng các dịch vụ của công ty với giá ưu đãi
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.