Mô tả công việc
Báo cáo cho: Quản lý bán hàng Vùng
Kênh phân phối: Kênh Truyền Thống
- Lập kế hoạch & phát triển hệ thống hoạt động kinh doanh tại khu vực bán hàng được giao theo định hướng của phòng kinh doanh.
- Lập danh sách khách hàng đúng, sắp xếp tuyến bán hàng chính xác cho salesmen trong khu vực phụ trách
- Nâng cấp và duy trì mối quan hệ chiến lược với điểm bán/khách hàng
- Kiểm tra công nợ của nhân viên bán hàng
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh
- Phân tích hiệu quả kinh doanh trên vốn đầu tư và theo dõi công nợ của NPP
- Giám sát hoạt động của từng nhân viên bán hàng đảm bảo hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu được giao
- Huấn luyện, hỗ trợ đội ngũ Salesmen đạt chỉ tiêu.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao theo thẩm quyền quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác có liên quan đến mục tiêu chung của Công ty
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học: Ưu tiên ngành kinh tế hoặc kinh doanh
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trong đó ít nhất 2 năm làm vị trí giám sát và đạt kết quả cao với đội ngũ khoảng 6 - 8 nhân viên
- Có khả năng xử lý, thực hiện hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua các kỹ năng giám sát địa bàn, quản lý tuyến bán hàng, họp, giao tiếp, thương thuyết, làm việc nhóm, phục vụ khách hàng.
- Có khả năng nhận áp lực một cách tích cực, giao chỉ tiêu rõ ràng cho mỗi nhân viên và giúp nhân viên đạt chỉ tiêu
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.