Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng hiệu quả cho công ty
•Phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp
• Thiết lập, duy trì các nguồn ứng viên đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Công ty
• Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
• Sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và thực hiện các buổi phỏng vấn
• Báo cáo đánh giá ứng viên.
• Thương lượng và đàm phán các điều khoản tuyển dụng với ứng viên tiềm năng
• Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên và hồ sơ tuyển dụng.
• Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ và đề xuất cải tiến quy trình
•Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tâm lý học hoặc các ngành liên quan
• Có kiến thức cơ bản về Quản trị nhân sự và quy trình tuyển dụng
• Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng lắng nghe tốt
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến
• Ưu tiên: ứng viên từng làm trong lĩnh vực sản xuất, có kinh nghiệm tuyển dụng đa dạng vị trí.
Quyền lợi được hưởng
•Được tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN sau thời gian thử việc
•Tham gia Công đoàn và được hưởng các phúc lợi đầy đủ
•Các chế độ lương, thưởng theo quy định của Công ty.
•Hưởng chế độ phúc lợi theo thâm niên công tác.
Tân phát Group: là 1 công ty thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.