Mô tả công việc
1. Nhận yêu cầu tuyển dụng từ quản lý
2. Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng
3. Tổ chức sắp xếp phỏng vấn
4. Đám phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
5. Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty
6. Lưu trữ hồ sơ ứng viên, làm báo cáo về quá trình tuyển dụng
7. Các công việc của phòng Nhân Sự khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng trong công ty có quy mô hơn 100 Nhân viên.
- Thông thạo nghiệp vụ tuyển dụng các vị trí và cấp độ khác nhau
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng sales cho các kênh Horeca, Pastry&Bakery…
- Giao tiếp tốt
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc
- Cókhả năng chịu được áp lực
- Thành thạo Vi tính văn phòng
- Có tính cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Tân phát Group: là 1 công ty thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.