- Xây dựng, triển khai các chương trình chăm sóc Tư vấn viên thông qua các hình thức: điện thoại, email, tin nhắn qua Facebook at Work...
- Xây dựng chương trình, tài liệu đào tạo Tổng đài viên; Hoàn thiện, cập nhật bộ tài liệu tra cứu để hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Tư vấn viên trong cuộc gọi.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của Tư vấn viên tới Tổng đài hỗ trợ Tư vấn viên qua điện thoại, email, Facebook at Work; phối hợp với các phòng ban chức năng tại Trụ sở chính và Công ty thành viên để giải quyết yêu cầu của Tư vấn viên nếu ngoài phạm vi hỗ trợ của Tổng đài.
- Đánh giá và thúc đẩy nâng cao chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên; Tổng hợp và đánh giá tình hình chăm sóc Tư vấn viên theo định kỳ, đề xuất các ý kiến với lãnh đạo để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ
- Thực hiện theo phân công, chỉ đạo của lãnh đạo phòng/khối/ đơn vị.