Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 10 người
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hằng tháng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Tuân theo tất cả các thủ tục, các chính sách phòng kinh doanh và tuân thủ các quy trình của phòng Bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng khác khi cần thiết hoặc được trưởng bộ phận yêu cầu.
- Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu.
- Bảo quản, giữ gìn tốt các trang thiết bị, vật dụng, máy móc được giao quyền quản lý hoặc quyền sử dụng
- Chấp hành nội quy, quy định của Công ty CP Ô Tô Phú Mỹ, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước ban hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ TC/CĐ/ĐH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tìm kiếm khách hàng trên nền tảng công nghệ
- Tác phong lịch sự, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiến
- Thành thạo kĩ năng quản trị các mối quan hệ
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Chịu khó, chịu làm, cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Biết lái xe và có bằng lái xe là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Mức thu nhập: trên 15 triệu (tùy theo năng lực của mỗi người)
- Thưởng lễ, Thưởng tết, Thưởng nóng, Thưởng tháng/quý, Lương tháng 13,…
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,..) đầy đủ theo quy định
- Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty (phụ cấp tiền cơm, bệnh nghề nghiệp, tai nạn, ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế, trung thu, lễ tết, sinh nhật, 01/06, 08/03, 20/10,…)
- Được cấp phát đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng phép năm đầy đủ và cộng thêm theo thâm niên
- Du lịch hằng năm và teambuding định kì
- Được training miễn phí. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 15 Tr VND
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.