Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường:
+ Tìm hiểu & liên tục cập nhật các thông tin thị trường (sản phẩm, giá cả, innovation), nhu cầu người tiêu dùng, thông tin đối thủ;
+ Tổng hợp và phân tích các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu nghiên cứu thị trường thuộc bộ phận BI (theo dự án Food hiện hành).
- Xây dựng các mô hình dự phóng dung lượng thị trường & dự báo xu hướng (Market size projection & trends forecasting).
- Quản lý và thực thi các dự án BI - nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng (theo dự án Food hiện hành):
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai các dự án nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng & đối thủ;
+ Làm việc với các agencies thực hiện xuyên suốt các giai đoạn dự án (tóm tắt mục tiêu dự án, đấu thầu, thiết kế nghiên cứu, thực thi dự án & báo cáo kết quả);
+ Thực thi dự án, phân tích & báo cáo kết quả các khảo sát nội bộ khi có yêu cầu;
+ Quản lý ngân sách và thời gian cho các dự án nghiên cứu;
+ Các loại hình nghiên cứu ưu tiên: Đo lường sức khỏe thương hiệu, nghiên cứu chất lượng sản phẩm (Sensory & product test, CLT,...), Focus group discussion, Nghiên cứu SP mới (NPD)...
- Quản lý dự án, đánh giá tình hình triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mãi & quảng bá thương hiệu tại các kênh bán hàng MT, GT & Meatshop (Commercial Audit):
+ Tiến hành đánh giá thực thi triển khai bán hàng/quảng bá tại các khu vực thực địa;
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch đánh giá & cập nhật các chương trình triển khai bán hàng theo tháng;
+ Tổng hợp dữ liệu, phân tích & báo cáo kết quả.
- Quản lý các dự án thử & đánh giá sản phẩm nội bộ: Lên kế hoạch đánh giá sản phẩm, phương pháp đánh giá sản phẩm, tuyển chọn & kết nối các chuyên gia đánh giá cảm quan nội bộ, xử lý & phân tích dữ liệu, báo cáo.
- Master data & BI:
+ Chuẩn hoá cơ sở dữ liệu của Food (Phối hợp với SA, Finance, ERP);
+ Xây dựng & quản trị cấu trúc phân cấp Mã & phân loại sản phẩm (Product Hierachy trong Master Data);
+ Xây dựng & phát triển các dashboard dữ liệu bán hàng của Food (Power BI).
- Hỗ trợ xây dựng kiến thức và năng lực nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu cho bộ phận BI và các cộng sự nội bộ.
- Xây dựng & phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các Công ty nghiên cứu thị trường hoặc mảng Business Intelligence.
- Có kiến thức tốt về thị trường liên quan đến các ngành hàng của Công ty.
- Khả năng quản lý & xây dựng chiến lược tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày, đặc biệt trong giao tiếp với các Quản lý cấp cao và Ban lãnh đạo.
- Có kỹ năng đào tạo, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng phân tích & tổng hợp dữ liệu nghiên cứu thị trường tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.