Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, đặc biệt là các kế hoạch tập trung vào marketing bán hàng, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng.
- Lập các bản chào tài trợ cho các sự kiện/ chuyên trang đáp ứng nhu cầu truyền thông và hiệu quả ROI của từng ngành hàng và khách hàng.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích về dữ liệu người dùng: Google Analytics...
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh Tư vấn và Đề xuất các giải pháp sáng tạo cho khách hàng, dựa trên phân tích về thị trường và đối tượng mục tiêu.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng cho khách hàng và đội ngũ quản lý, bao gồm chuẩn bị tài liệu trình bày và thuyết minh chiến lược.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Nội dung, Marketing, Thiết kế để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của chiến dịch.
- Phối hợp đào tạo và hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thông tin về các sản phẩm, chương trình, gói bán mới đến Khách hàng;
- Làm việc với Nhân viên Kinh doanh để có giải pháp báo giá phù hợp với khả năng hiệu quả của dự án.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, đề xuất các điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Cập nhật những xu hướng truyền thông mới nhất để liên tục phổ cập cho team và nâng cao chất lượng proposal;
- Các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp đại học trong các ngành như Quảng cáo, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường agency.
- Sở hữu tư duy logic, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt, khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời gian.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan để trình bày ý tưởng, bản đề xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
- Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.