Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng:
- Tư vấn, khai thác thông tin khách hàng hiện có, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Mở rộng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới.
- Lên kế hoạch và thực hiện bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh Công ty đưa ra theo từng giai đoạn
- Theo dõi các đơn hàng:
- Lên đơn đặt mẫu theo yêu cầu của khách hàng, theo dõi, giám sát đơn hàng mẫu để đảm bảo chất lượng mẫu trước khi gửi cho khách
- Cung cấp cho bộ phận sản xuất các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Đưa ra các ý tưởng mới để phát triển công việc.
- Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.
- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ; Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế.
- Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Kỹ năng:
- Khéo léo trong việc giao tiếp, đàm phán,thương lượng với đối tác trong và ngoài nước.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh thương mại).
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận cao + Hoa Hồng + Thưởng Doanh Số
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp sim và điện thoại cho công việc
- Thưởng lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương 01 năm/ lần
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở,cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp..
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.