Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Xây dựng mô hình kinh doanh cho công ty và CN theo hình thức mua bán dứt điểm theo nhiều rỗ giá, ghi nhận công nợ và đối chiếu hàng giờ/ hàng ngày/ hàng tháng.
- Quản lý cập nhật giá hệ thống, bảng điện theo từng khu vực.
- Xây dựng, triển khai, đánh giá các chiến lược kinh doanh từng thời kì đảm bảo chỉ tiêu doanh thu/ lợi nhuận.
- Xây dựng các quy trình, quy định đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiệu quả theo mục tiêu của chi nhánh và công ty
2. Triển khai thực hiện, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường theo các chương trình đã đề ra
- Thực hiện cân đối lượng vàng dư mua, dư bán đạt hiệu quả tối ưu.
- Quản lý và kiểm soát giá mua, giá nhập vàng miếng SJC
- Kiểm soát, phân tích và đánh giá tính hiệu quả giá mua, giá bán của nhóm vàng miếng, nhẫn trơn.
3. Quản lý cung ứng vàng miếng SJC, nhóm hàng vàng PNJ
- Điều phối luân chuyển hàng hóa trong khu vực - liên khu vực: điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng trong khu vực, phối hợp với các Phòng/ban Công ty đảm bảo hiệu quả hoạt động cung ứng vàng miếng SJC.
- Báo cáo, phân tích và lên kế hoạch hàng hóa nhằm tối ưu chi phí, đảm bảo nguồn vốn và đáp ứng kế hoạch kinh doanh Chi nhánh.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC-KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
4. Phụ trách hợp đồng mua bán vàng miếng SJC và quản lý nhà cung cấp Vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Quản lý, kiểXây dựng, kết nối các doanh nghiệp/ công ty/ đầu mối kinh doanh hợp pháp về mua bán vàng miếng SJC để linh hoạt trong việc chủ động cung ứng cho khu vực và cả công ty
- Phụ trách các hợp đồng liên quan đến mua bán vàng miếng SJC.
- Đàm phán giá mua, công nợ; xây dựng cơ chế, khuôn khổ và các điều khoản hợp đồng nguyên tắc để thực hiện việc đặt mua hàng theo uỷ quyền và báo cáo thực hiện theo định kỳ.
- Xây dựng tiêu chí và chỉ số đánh giá nhà cung cấp, phối hợp với Phòng Vận hành cung ứng và các bên liên quan tiến hành đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và phân tích các yếu tố ảnh hưởng và kế hoạch cải tiến.
5. Dự báo thị trường và giá Vàng miếng SJC , nhóm hàng Vàng PNJ
- Dự báo và cập nhật tình hình thị trường Vàng miếng.
- Dự báo kinh doanh, chuẩn bị lượng hàng hóa đầy đủ đáp ứng nhu cầu, xây dựng định mức vốn phù hợp cho từng thị trường, cửa hàng
- Cập nhật các tình huống khẩn cấp trên thị trường có thể ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của công ty
6. Phát triển thương hiệu vàng miếng SJC, nhóm hàng Vàng PNJ
- Triển khai các hoạt động truyền thông phối hợp hệ thống CH, Marketing nhằm thu hút khách hàng tham gia mua sắm tại CH vàng PNJ
7. Theo dõi, đề xuất, đào tạo nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC, hàng Vàng PNJ
- Cung Đề xuất cấp trên các nguồn lực để đáp ứng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh
- Đào tạo và Phát triển nhân sự kinh doanh vàng miếng SJC tại hệ thống
8. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: QTKD, Kinh Tế, Tài Chính, ...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (ưu tiên có kiến thức về vàng bạc, tài chính, ...)
- Kỹ năng: Có kỹ năng phân tích và phán đoán; có khả năng tổ chức sắp xếp công việc; tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, am hiểu thị trường tài chính, ...
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.
Kỹ năng tạo ảnh hưởng, đám phán, thương lượng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.