Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
The Job Holder Responsible For
· Use analysis and business understanding to implement Customer Value Management (CVM) process, which aims to increase Customer value through Finding who are the targeted customers, What to offer them, How to touch them, and Testing metrics to track and measure campaign efficiency.
· Use analysis and business understanding to help the business better understand what has happened, and find out the root cause of many business problems.
Key Accountabilities
Data and Reporting:
· Create and maintain data in a sense that it can be re-used in different ways for different purposes.
· Communicate and align with stakeholders to translate business requirements into data requirements.
· Analyze datasets to define metrics (both financial and non-financial metrics), reports and visualizations mostly for performance management.
· Build data model and use data visualization tools to generate dashboards, reports and presentations that aid in data storytelling. Understanding and interpretation of trends and patterns to provide meaningful insights.
Customer Insight Analysis:
· Using analytical approach and model (segmentation and descriptive) to identify meaningful and actionable customer insights from various data sources.
· Using analytic techniques to segment customers and find out tactical segments of targeted customers, and test hypothesis of whether customers like our offerings.
· Use that information to better understand our customers through time.
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor's degree in Finance, Banking, Statistics, Mathematics, Computer Science or Quantitative Analytics
· 2+ years (for Junior) and 5+ year (for Senior) of relevant experience in areas of data analytics, reporting and planning. Experience in Banking Industry is a big plus.
· Experience in data query and analytic tools (e.g. SQL, R, Python, SPSS …)
· Experience in building reporting using BI tools (e.g. Tableau, Power BI, IBM Cognos …)
· Experience communicating complex analysis and models across a diverse team
· Experience in data management, data modeling and ETL
· Deep understanding of Information Security principles to ensure compliant handling and management of data
· Strong understanding of Agile principles, practices and scrum methodology
· Experience working in sAgile teams to support digital transformation projects
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 55 Tr - 65 Tr VND
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.