Việc làm CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Cập nhật 22/11/2024 00:01
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - CTCP
Nhân viên Kinh doanh Thức Ăn Thú Cưng (Miền Trung)
CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS
55 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Trị
- Đà Nẵng
- Quảng Ngãi

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

KHU VỰC LÀM VIỆC:

- Quãng Trị - Đà Nẵng - Huế - Quãng Ngãi

BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh hoặc Giám Đốc kinh doanh.

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.

- Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.

- Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.

HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

1. Kinh doanh/ Bán hàng:

- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh

- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;

- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần

2. Thông tin thị trường

- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ

- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp

- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.

3. Khác:

- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.

- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.

KẾT QUẢ:

- Đạt được doanh số bán hàng đề ra

- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý

- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Sinh học, Công Nghệ sinh học, Dược, Công nghệ Thực phẩm.

Kinh nghiệm: 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food); các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care); Thức ăn chăn nuôi; Thực phẩm

Năng lực: 

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp

- Định hướng dịch vụ khách hàng

- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản

- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng

- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ

- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt

- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác

- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình

- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo

- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo

Ngôn ngữ:  

- Tiếng Việt

- Biết Tiếng Anh là một lợi thế

 Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác thường xuyên

- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường

- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn

- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro

- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 22 - 37
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - CTCP
CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 , Toà nhà FLC Landmark Tower, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…

Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Sinh nhật công ty
  • Kỷ niệm ngành
  • Du lịch
  • Sự kiện

Lịch sử thành lập

  • Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
  • Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP

Mission

Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Click để đánh giá