Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới: tư vấn, cập nhật, chào giá cho khách hàng các sản phẩm thuỷ sản của Công ty cung cấp.
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ,tiếp tục duy trì đơn hàng từ khách hàng cũ;
- Giao dịch với khách hàng qua email/điện thoại/chat/ làm việc trực tiếp để thương lượng và đàm phán chốt hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đơn hàng dựa trên các nội dung, điều khoản đã ký kết trong hợp đồng.
- Theo dõi xuyên suốt đơn hàng, quản lý và thu hồi công nợ; giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có liên quan đơn hàng phụ trách.
- Cập nhật và nắm bắt thông tin thị trường, theo đó đề xuất các chính sách bán hàng sao cho phù hợp với tình hình biến động thực tế của thị trường;
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương...
· Yêu thích công việc kinh doanh
· Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt, có khả năng giao tiếp với khách nước ngoài, nếu biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một điểm cộng.
· Không yêu cầu kinh nghiệm trong ngành thủy sản, chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường.
· Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo, linh hoạt, nhanh nhạy, kiên định, kiên trì và chịu được áp lực cao trong công việc.
· Có tinnh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, có kỹ năng làm việc theo nhóm và tinh thần đồng đội.
· Có sức khoẻ tốt, sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính, các thiết bị văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.