Mô tả công việc
•Phân tích, dự báo thị trường chi tiết theo tỉnh thành, thương hiệu, phân khúc, mẫu xe.
•Hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho Đại lý (trực thuộc và độc lập).
•Thu thập thông tin thị trường, chính sách bán hàng các hãng; đầu mối tiếp nhận, tham mưu xây dựng và triển khai chính sách bán hàng phù hợp với từng thị trường. Quản lý việc xây dựng, đề xuất, ban hành các chính sách, CTBH các Đại lý (trực thuộc và độc lập).
•Xây dựng, quản lý CSDL thị trường, chính sách bán hàng và chỉ tiêu.
•Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng & quản trị thực hiện các chỉ tiêu từng Đại lý (trực thuộc và độc lập) đến điểm bán hàng.
Yêu cầu công việc
Từ 6 tháng kinh nghiệm lập kế hoạch bán hàng, quản lý số liệu (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Ô tô).
Có kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Ô tô hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm sử dụng thành thạo Excel hoặc các công cụ phân tích cơ bản là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Tư duy nhạy bén về thị trường/kinh doanh, cầu thị, siêng năng và nhiệt huyết trong công việc.
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.