Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, đăng bài giới thiệu sản phẩm lên các nền tảng bán hàng trực tuyến như Shopee, Tiki, Lazada hoặc các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube...
2. Tư vấn, trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ.
3. Xác nhận và chốt đơn của khách hàng
4. Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa cho khách
5. Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
6. Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra
7. Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp trên
8. Có kinh nghiệm chạy ads, key words, Quản trị fanpage, website truyền thông, sàn thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Degree or Diploma in any disciplines and those with extensive experience.Minimum 1 years' relevant working experience
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trong bất kỳ ngành nào và ứng viên có kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Computer literate, particularly in Microsoft Excel.
Biết sử dụng máy tính, đặc biệt là Microsoft Excel.
Good in mathematics & analyze skill
Giỏi toán học và kỹ năng phân tích
Good interpersonal skills
Kỹ năng giao tiếp tốt
Work independently
Làm việc độc lập
Team player
Làm việc nhóm
Willingness to take challenges.
Sẵn sàng nhận thử thách
Dynamic, good in communication.
Năng động, giao tiếp tốt.
Hardworking and honest.
Chăm chỉ và trung thực.
Have sales skills
Có kỹ năng bán hàng
Behave and handle situations well.
Ứng xử và xử lý tốt các tình huống.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.