Việc làm HÀNG HẢI VIỆT NAM

Cập nhật 02/12/2024 17:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM - CTCP (Vinalines)
Chuyên Viên Thương Hiệu Và Tổ Chức Sự Kiện
HÀNG HẢI VIỆT NAM
22 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 18/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/02/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam, 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

- Đảm bảo duy trì và phát triển thương hiệu của VIMC; đảm bảo các sự kiện của VIMC được tổ chức thành công.

- Xây dựng kế hoạch, phát triển và thực hiện chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh, sự kiện của VIMC theo định hướng và chỉ đạo của VIMC.

– Xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu VIMC; xây dựng nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của VIMC. Đảm bảo những hình ảnh, thông tin tốt của VIMC (lãnh đạo, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ,…) xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, đồng thời xây dựng các kịch bản phòng ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông.

– Xây dựng, giám sát sản xuất và quản lý về nội dung, hình ảnh, bài viết trên các bản tin, tạp chí nội bộ, brochure, website, Facebook…. của VIMC.

– Xây dựng kế hoạch truyền thông tháng/quý/năm hiệu quả và triển khai đúng như kế hoạch đã được duyệt.

– Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng, củng cố mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.

– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện của VIMC (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài,…).

– Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu của VIMC.

– Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch, chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp của VIMC.

Yêu cầu công việc

- Tuổi dưới 40

- Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Truyền thông, Báo chí, Marketing.

- Có kiến thức về truyền thông, marketing, phát triển thương hiệu;

- Có khả năng tổ chức sự kiện truyền thông.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực truyền thông/báo chí/ tổ chức sự kiện;

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thực hiện các giao dịch, nghiên cứu tài liệu liên quan đến lĩnh vực đảm nhiệm. IELTS 6.0 trở lên là lợi thế.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm tốt, năng động, sáng tạo, khả năng thuyết trình giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, nơi mà bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và đóng góp vào sứ mệnh của VIMC.

- Cơ hội làm việc trực tiếp với các chuyên gia, CEO hàng đầu về lĩnh vực Cảng biển, Vận tải biển, Logistics.

- Có cơ hội công tác và khám phá các nước trên thế giới cùng với những địa điểm đặc sắc tại Việt Nam

- Với các chương trình đào tạo hàng đầu và cơ hội phát triển sự nghiệp, VIMC cam kết hỗ trợ mọi nhân viên trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

- Hỗ trợ sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, cùng với chế độ phúc lợi (tiền lương, tiền thưởng các ngày lễ, tết…, nghỉ phép, du lịch hàng năm) và cơ hội thăng tiến.

“VIMC không chỉ tìm kiếm nhân tài, chúng tôi tìm kiếm những người đam mê và sẵn sàng thách thức bản thân. Bạn sẽ không chỉ là một phần của đội ngũ, mà còn là động lực đằng sau sứ mệnh của chúng tôi. Nếu bạn khao khát thách thức và muốn góp phần vào một hành trình đầy ý nghĩa, thì VIMC là nơi bạn thuộc về”.

Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY HÀNG HẢI VIỆT NAM - CTCP (Vinalines)
HÀNG HẢI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Hàng hải Quốc tế (OCEAN PARK BUILDING ) Số 1 Đào Duy Anh

Được thành lập năm 1995 theo Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ với sứ mệnh là doanh nghiệp nòng cốt, chủ lực của ngành hàng hải Việt Nam, trải qua 26 năm hình thành và phát triển VIMC là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc mở cửa hợp tác, hội nhập quốc tế, cung cấp dịch vụ Hàng hải trên phạm vi toàn cầu đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế biển của Việt Nam. VIMC chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ ngày 18/08/2020.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động,
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao
  • Du lịch
  • Giải trí

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Quyết định số 250/TTg của Thủ tướng Chính phủ thành lập Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), doanh nghiệp nhà nước có vai trò chủ đạo trong ngành hàng hải Việt Nam. 
  • Năm 2000, Đội tàu của Vinalines là 79 chiếc, tổng trọng tải hơn 844.000 DWT. Mở tuyến vận tải container nội địa tạo ra một bước phát triển lớn trong vận tải container và vận tải đa phương thức tại Việt Nam.
  • Năm 2005, Đội tàu của Vinalines là 104 chiếc, tổng trọng tải gần 1,2 triệu DWT, tuổi tàu trung bình 17,4. Tổng số m cầu cảng gần 9.000m, số vốn nhà nước hơn 2.900 tỷ đồng. Đưa vào sử dụng tòa nhà Ocean Park tại số 01 phố Đào Duy Anh với quy mô 21 tầng chức năng làm trụ trở của Vinalines và văn phòng cho thuê.
  • Năm 2010, Đội tàu của Vinalines là 150 chiếc, tổng trọng tải gần 2,7 triệu DWT, tuổi trung bình 16,2; Tổng số m cầu bến hơn 16.000 m, sản lượng hàng thông qua cảng gần 70 triệu tấn. Vốn nhà nước là 8.087 tỷ đồng. Nộp Ngân sách Nhà nước hơn 3.900 tỷ đồng.
  • Năm 2015, Tái cơ cấu, cổ phần hóa các doanh nghiệp thành viên. Tập trung hoạt động vào 3 lĩnh vực: Vận tải biển, Khai thác cảng biển, Dịch vụ hàng hải & Logistics
  • Năm 2018, Hoàn thành Cổ phần hóa và IPO đối với Công ty mẹ - Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
  • Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội cổ đông thành lập công ty cổ phần công ty mẹ, ngày 18/8/2020 chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với bộ nhận diện thương hiệu mới VIMC

Mission

  • ĐỐI VỚI ĐẤT NƯỚC: Đưa Việt Nam trở thành quốc gia - điểm đến quan trọng có vị trí chiến lược trên bản đồ hàng hải thế giới.
  • ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG: Mang lại những giá trị vượt trội và mở rộng cơ hội tiếp cận, giao thương toàn cầu cho khách hàng thông qua hệ sinh thái các sản phẩm về chuỗi giải pháp dịch vụ logistics trọn gói toàn cầu.
  • ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ: Xây dựng môi trường văn hoá doanh nghiệp đậm tinh thần nhân văn, nơi mọi cá nhân được khuyến khích phát huy tối đa trí tuệ, lòng nhiệt huyết, khơi gợi những tiềm năng sáng tạo và được ghi nhận, trao cơ hội hiện thực hóa những ước mơ.

Những nghề phổ biến tại HÀNG HẢI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HÀNG HẢI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀNG HẢI VIỆT NAM

HÀNG HẢI VIỆT NAM

Click để đánh giá