Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tư vấn khách đặt bàn
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và báo cáo với các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với bếp trưởng, quản lý nhà hàng hoặc các bộ phận liên quan để sự kiện, buổi tiệc của khách được diễn ra tốt đẹp.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách, chương trình khuyến mại của nhà hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật của khách, thông báo các ưu đãi, chương trình khuyến mại tới khách hàng;
- Các công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc theo giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều T7 và CN), nghỉ 1 ngày phép/tháng
- Phụ cấp ăn ca, thưởng service charge hàng tháng
- Được đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau , hiếu hỉ, sinh nhật, ... quà dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sales nhà hàng hoặc ứng viên có kno phục vụ nhà hàng, khách sạn các mô hình Âu, Á, hiểu biết về các món ăn, đồ uống tại nhà hàng
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
1. Thành lập
Được thành lập từ tháng 06 năm 2001 (gồm 04 thành viên - tính tới thời điểm 2018 gồm 250 thành viên cho các vị trí hoạt động)
2. Chuyên ngành
Trung Tâm Bảo Hành One chuyên phân phốii và Sửa Chữa - Bảo Hành 3 dòng sảng phẩm như Laptop - Tablet - Smartphone được hợp tát các hảng như Apple - SONY - LENOVO - ASUS - SAMSUNG - HP - MICROSOFT - ACER - VIVO - HUAWEI và hơn 50 hãng sẵn sàng suất linh kiện điện tử chuyên ngành.
3. Phương Châm gìn giữ
"Sự an tâm của khách hàng - Là sứ mạng của Laptop One"
Review Trung Tâm Bảo Hành One
Sếp rất chu đáo nhưng công ty không hợp đồng lao động
Nơi làm việc lý tưởng cho những ai muốn học hỏi và phát triển